Chúng tôi tận tâm vì Quyền lợi của bạn

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi sẵn sàng thực hiện chính sách bảo hành tối ưu và nhanh chóng nhất.

Thông tin bảo hành

Đối với Quý Khách hàng tại khu vực Hà Nội có thể trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng tại cửa hàng Trầm Tín tại địa chỉ: sảnh C1A, kđt Ecohome 2, đường Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng miễn phí trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại tramtin.vn (trừ các sản phẩm có chính sách đặc biệt khác).

Ngoài ra, để thực hiện bảo hành, khách hàng cần giữ hóa đơn mua hàng / thông tin thanh toán tại Trầm Tín.

* Trầm Tín hỗ trợ Quý khách đổi sang sản phẩm ngang giá hoặc sản phẩm có giá cao hơn.

Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

1. Đổi trả 1-1 nhanh chóng

Sản phẩm trong vòng 30 NGÀY nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất, Trầm Tín sẽ áp dụng 1 đổi 1 trên toàn quốc.

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của chúng tôi, và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trầm Tín nhận sản phẩm.

2. Bảo hành miễn phí

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Thẻ bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

3. Bảo trì trọn đời sản phẩm

  • Hỗ trợ TRỌN ĐỜI thay charm đá và charm bạc chỉ với 50% giá gốc (không áp dụng với hạt vòng).
  • Bảo hành VĨNH VIỄN thay dây, đánh bóng sản phẩm (không bảo hành các sản phẩm liên quan đến vàng).

4. Từ chối tiếp nhận hoặc bảo hành tính phí

Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với Thẻ bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Trầm Tín.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Trầm Tín sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

5. Địa điểm tiếp nhận bảo hành

Địa chỉ: Sảnh C1A - khu đô thị EcoHome 2, đường Tân Xuân, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phương thức liên hệ: